หน้า : พิมพ์หน้านี้ - แคมเปญ 'AIS X LISA' คว้ารางวัลโฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในครึ่งปีแรก

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => Men Club => ข้อความที่เริ่มโดย: kennena ที่ 26 ก.ค. 19, 21:46 น

แคมเปญ 'AIS X LISA' คว้ารางวัลโฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในครึ่งปีแรก


กระทู้: แคมเปญ 'AIS X LISA' คว้ารางวัลโฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในครึ่งปีแรก
เริ่มกระทู้โดย: kennena ที่ 26 ก.ค. 19, 21:46 น
แคมเปญ AIS X LISA คว้าที่ 1 : No.1 YouTube Ads Leaderboard H1 2019
จาก YouTube ในฐานะผลงานโฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในครึ่งปีแรก
(https://uppic.cc/d/5JAg)


           เอไอเอส คว้ารางวัลที่ 1 จาก YouTube ด้วย แคมเปญ AIS X LISA ที่เปิดตัวในเดือนพฤษภาคม 2562 ในฐานะผลงานโฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในครึ่งปีแรก หรือ No.1 YouTube Ads Leaderboard H1 2019  โดย YouTube ใช้เกณฑ์ประเมินจาก ผลงานโฆษณาที่สื่อสารได้อย่างน่าประทับใจ ทั้งในแง่ของการเล่าเรื่อง, ความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนรูปแบบการถ่ายทำที่ทรงพลัง สามารถสื่อสาร message ได้อย่างตอบโจทย์ โดนใจผู้ชม
            สำหรับ แคมเปญ AIS X LISA นั้น เอไอเอส นำเสนอแนวความคิดของ Brand เพื่อคนไทยทุกเจเนอเรชัน  ผ่านการเล่าเรื่องโดย Presenter สาว LISA - ลลิษา มโนบาล ศิลปินระดับโลกจากวง BLACKPINK ที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งในฐานะสาวไทยที่เต็มไปด้วยความสามารถ จากความมุ่งมั่นฝึกฝน พิสูจน์ตัวเอง จนได้รับการยอมรับในวงกว้าง ทั้งนี้ผลงานโฆษณาในแคมเปญนี้ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งในทุกช่องทาง และเป็นอันดับ 1 จากช่องทาง YouTube โดยมียอดรับชมมากกว่า 19 ล้านวิวและ engagement มากกว่าแสนครั้ง
            โดย นายฮุย เว็ง ชอง กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมรับมอบรางวัล   No.1 YouTube Ads Leaderboard H1 2019  จาก แคมเปญ AIS X LISA ในฐานะผลงานโฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในครึ่งปีแรก ของปี 2562 โดย YouTube  ซึ่ง นายไมเคิล จิตติวาณิชย์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท กูเกิล ประเทศไทย  เป็นตัวแทนมอบให้
Cr https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/841939

XWneLydB6Ac

t8QXB0-ItwE